เปิดคลาสหลักสูตร CMF รุ่น 9 วันแรก !! 12 ธุรกิจตบเท้าเรียน

เปิดคลาสหลักสูตร CMF รุ่น 9 วันแรก !! 12 ธุรกิจตบเท้าเรียน

เปิดคอร์สเรียนหลักสูตร Chain Store Management & Franchise System รุ่น 9 วันนี้วันแรก โดยมีผู้บริหารหลักสูตร คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับผู้เรียนอย่างอบอุ่น โดยมีธุรกิจเข้าร่วมเรียนในคลาสรวม 12 ธุรกิจด้วยกัน ดังนี้
1. ตำนั๊วนัว
2. โดเนอร์เคบับ
3. คิงเมี่ยงปลาเผา
4. ข้าวเหนียวมูนคุณกิ๊ก
5. กังฟู ชาบู
6. street food เกาหลี
7. กระเพราเข้าตา
8. Agafar Medical Clinic (คลินิคความงามครบวงจร )
9. ร้านอาหารกินกับกุล
10. ฉ่าฉ่าหมูกระทะ
11. เย็นตาโฟจักรพรรดิ
12. Dr.tiger
โดยผู้เรียนจะเรียนรู้เทคนิคการเขียน Operation Manual แบบเจาะลึกชนิดที่ว่าจับมือเขียน โดยกุนซือที่มีประสบการณ์ด้าน Chain Store และธุรกิจแฟรนไชส์ มากว่า 30 ปี อย่าง ดร. วิชัย เจริญธรรมานนท์ และ อาจารย์ชานนท์ มหาสิงห์ เพื่อให้ผู้เรียนได้คัมภีร์ธุรกิจไปใช้ในการขยายร้านสาขาและธุรกิจแฟรนไชส์ได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญเหล่าผู้ประกอบการที่มี Manual เสร็จสมบูรณ์ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย กับโซลูชั่นส์ต่าง ๆที่ทางบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบสิทธิประโยชน์ให้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นโอกาสต่อยอดธุรกิจในแพลตฟอร์มแฟรนไชส์ซีเล็ค รวมทั้งโอกาสในการเข้าถึงแหล่งทุนและองค์ความรู้ในการพัฒนาธุรกิจให้ก้าวไกลกว่าใคร จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่เป็นพันธมิตรเครือข่ายแนวร่วมกับทางพีเอ็มจีฯ
สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจหลักสูตร CMF สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 094-915-4624 (รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ธุรกิจเท่านั้น)