ขอแสดงความยินดีนักเรียน CMF รุ่น 11 ได้รุ่นพี่ใจดี CMF มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ

ขอแสดงความยินดีนักเรียน CMF รุ่น 11 ได้รุ่นพี่ใจดี CMF มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนหลักสูตร Chain Store Management & Franchise System (CMF) รุ่น 11 วันนี้พรีเซ้นต์วันจบการศึกษาด้วย Manual ที่แต่ละแบรนด์ตั้งใจทำเพื่อเป็นคัมภีร์ธุรกิจในการขยายแฟรนไชส์สร้างสาขา มานำเสนอเพื่อขอคำติชมจากอาจารย์และเพื่อน ๆ อย่างมั่นใจ พร้อมคำแนะนำดี ๆจากอาจารย์วิชัย เจริญธรรมานนท์ และอาจารย์ชานนท์ มหาสิงห์ ที่สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจสร้างการเติบโตและต่อยอดแฟรนไชส์ขยายสาขาได้อย่างแท้จริง
พิเศษวันนี้นักเรียน CMF ยังได้รับประสบการณ์ดี ๆจากรุ่นพี่ CMF พี่เอมอร โพธิ์ศรีทอง-เจ้าของแฟรนไชส์ HANA พร้อมด้วย คุณน้อง -ภัสริญย์ แสงโสดา -เจ้าของแฟรนไชส์ดับเบิ้ลนัวร์ และ พี่มานะ ฮาดสุวรรณ -เจ้าของแฟรนไชส์โลโซโตเกียว มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆที่ได้ขยายแฟรนไชส์และเติบโตจริงจากคู่มือ Manual ที่เรียนจบหลักสูตรและนำไปต่อยอดธุรกิจ
ที่สำคัญยังมีโซลูชั่นส์ดี ๆเพื่อผู้ประกอบการอย่าง.SilomPOS และ สินเชื่อช่วยผู้ประกอบการจากเอสเอ็มอีดีแบงก์ มาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจจะขยายหรือต่อยอดธุรกิจด้วย เรียกว่าครบเบ็ดเสร็จในหลักสูตรเดียวจริง ๆ
📍 สำหรับผู้ที่มีธุรกิจต้องการขยายสาขา สร้างแฟรนไชส์ให้เติบโต วางใจหลักสูตรสนใจเรียนหลักสูตร CMF เป็นพี่เลี้ยง กำลังเปิดรับสมัครนักเรียน รุ่น 12-13 (รับจำนวนจำกัด 20 ธุรกิจเท่านั้น !!) สอบถาม📞 094-915-4624 หรือ inbox มาทางเพจได้