แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร CMF รุ่น 13 แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร CMF รุ่น 13

แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร CMF รุ่น 13 แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตร CMF รุ่น 13

สำเร็จหลักสูตรเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนักเรียนหลักสูตร Chain Store Management & Franchise System รุ่นที่ 13 โดยวันนี้เหล่านักเรียนเตรียมพรีเซนเตชั่นมานำเสนอธุรกิจที่เตรียมขยายแฟรนไชส์และร้านสาขาอย่างตั้งใจ โดยมี ดร.วิชัย เจริญธรรมานนท์ และชานนท์ มหาสิงห์ คอยแนะนำให้คำปรึกษาแนะแนวทางธุรกิจแฟรนไชส์อย่างใกล้ชิด
และวันนี้สุดอบอุ่นเพราะได้รุ่นพี่ CMF ใจดี อย่างคุณเอมอร โพธิ์ศรีทอง เจ้าของแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ร้านจำหน่ายสินค้า Home and Living พร้อมด้วย คุณนภัทร ชินปัญจะพล (แหมว) เจ้าของธุรกิจ แฟรนไชส์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส” และ คุณน้อง -ภัสริญย์ แสงโสดา -เจ้าของแฟรนไชส์ดับเบิ้ลนัวร์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์อันมีค่าให้รุ่นน้องได้ฟังกลยุทธ์การขยายแฟรนไชส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน พิเศษกับคำแนะนำดี ๆด้านสินเชื่อเพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคตจากผู้บริหาร SME D Bank มาเติมทุนให้อุ่นใจอีกด้วย ตบท้ายด้วยโชว์เคสของนักเรียนรุ่น 13 นำโดยโจ๊กสยาม ลูกชิ้นพอเพียง และคาเคาโอ้โกโก้ มาให้อาจารย์และเพื่อน ๆได้ลองชิมกันด้วย
ผู้ที่สนใจเรียนหลักสูตร CMF กำลังเปิดรับสมัครนักเรียนรุ่นที่ 14 (รับจำนวนจำกัด 20 ธุรกิจเท่านั้น !!) สอบถาม📞 094-915-4624