แฟรนไชส์สโลว์บาร์ Hip Cof แรงเกินต้าน !! เปิดอบรมรุ่น 4 อาชีพฮอตฝ่าวิกฤตโควิด-19

แฟรนไชส์สโลว์บาร์ Hip Cof แรงเกินต้าน !! เปิดอบรมรุ่น 4 อาชีพฮอตฝ่าวิกฤตโควิด-19

้

เรียกว่าแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับแฟรนไชส์กาแฟสโลว์บาร์ Hip cof ที่เพิ่งเปิดตัวแฟรนไชส์ไม่ถึง 2 เดือน  สร้างอาชีพให้คนไทยทั่วประเทศได้มากถึง 60 ราย  ผู้มาเรียนส่วนใหญ่เลือกที่จะมาเรียนกาแฟ Hip cof เพื่อทำเสริมเพิ่มรายได้  บ้างมีงานประจำทำอยู่แล้ว บางส่วนเปิดร้านอยู่แล้ว ต้องการมีร้านกาแฟเพิ่มเติม  และมีส่วนหนึ่งเป็นผู้ว่างงานต้องการมาเรียนเพื่อหารายได้  ด้วยเงินทุนเริ่มต้นแฟรนไชส์ที่สอนจนเป็น พร้อมเซ็ตอุปกรณ์เปิดร้าน ผนวกความรู้ด้านการตลาดสำหรับเปิดร้าน ในราคา 19,900 บาท จึงตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหางานและอาชีพเสริม  ไม่น่าแปลกที่จะมีผู้เรียนแห่แหนเดินทางมาจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นปัตตานี  พังงา  ภูเก็ต  นครศรีธรรมราช  สุราษฏร์ธานี  สกลนคร  อุตรดิตถ์  ราชบุรี  ฉะเชิงเทรา  ชลบุรี  ขอนแก่น  กาญจนบุรี  สระบุรี  นนทบุรี  ปทุมธานี  และกรุงเทพฯ

ล่าสุดแฟรนไชส์ Hip Cop รุ่น 4 มีผู้เรียนจากศรีสะเกษ  แพร่  อุดรธานี  สุรินทร์  และเชียงใหม่  ตบเท้าเข้ามาเรียนโดยไม่หวั่นอุปสรรคเรื่องการเดินทาง  แม้บางรายต้องออกเดินทางแต่เช้ามืดมาเรียนชงกาแฟสโลว์บาร์ตั้งแต่เก้าโมงถีงห้าโมงอย่างกระปรี้กระเปร่า  ด้วยฤทธิ์กาแฟและความตั้งใจจริง

คุณอำพร   บรรพตไพหวญ   หนึ่งในผู้เรียนที่เดินทางมาจากจังหวัดแพร่  บอกเล่าสาเหตุที่ตัดสินใจมาเรียนแฟรนไชส์  Hip Cof ว่า “เดิมตัวเองทำธุรกิจน้ำพริก  ที่แพร่ พอช่วงโควิด-19 รายได้ลดลง จึงมองหาอาชีพที่จะพยุงรายได้ พอดีเห็นคลิปแฟรนไชส์ Hip cof ในเพจชี้ช่องรวย แถมลงลงทุนน้อยด้วย  มองว่าเครื่องชงกาแฟเป็นจุดเด่นและแปลกใหม่ และ แบรนด์ HIP cof  ก็มีผู้ติดตามจำนวนมากน่าเชื่อถือ  พอมาเรียนก็ไม่ผิดหวัง ได้รับความรู้เรื่องกาแฟแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการชงกาแฟ  การดริปกาแฟ ทุกขั้นตอนสำคัญมาก ได้รู้จักเมนูต่างๆ ทุกจุดพิถีพิถันกว่าจะได้กาแฟหนึ่งแก้ว อาจารย์ สอนเข้าใจง่ายคะ ช่วงไหนเราตามไม่ทันสามารถถามซ้ำได้ใจดีด้วย เป็นกันเองคะ สามารถเอาไปประกอบอาชีพได้เลย รู้วิธีการทำ อาจจะฝึกอีกนิดหน่อย เพื่อความคล่องตัว  อยากให้กำลังใจดี ๆไปยังคนที่กำลังว่างงาน หรือได้รับผลกระทบจากโควิด-19   ไม่ว่าจะตกงานด้วยสาเหตุอะไร ล้มเหลวได้แต่ต้องลุกขึ้นให้เร็วเพื่อครอบครัว และคนที่เรารัก ต้องผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้ ใครที่ว่างงานตกงานลองมองหาธุรกิจเล็กๆที่สามารถสร้างกำไรให้เราได้ ถ้าคุณไม่ท้อฝันก็เป็นจริงคะ”

คุณตู่-สมบูรณ์  ทรัพย์ประเสริฐ  อีกหนึ่งหนุ่ม ที่เห็นร้านแฟรนไชส์ Hip cof ของคุณโอเล่ จ.สมุทรปราการ แล้วเกิดแรงบันดาลใจให้เข้ามาเรียนแฟรนไชส์ Hip Cof รุ่น 4  บอกเล่าความรู้สึกว่า “ เดิมผมมีร้านอาหารอยู่ที่มหาวิทยาลัย ABAC  แต่ตอนนี้ปิดเพราะโควิด ที่ตัดสินใจมาเรียน เพราะผมมีร้านชาอยู่ที่แม่กลองด้วย  ก็คิดว่าจะเอากาแฟเข้าไปเสริมในร้าน ผมมองว่ากาแฟสโลว์บาร์เป็นกระแส  เข้าถึงคนได้ง่าย ก่อนมาเรียนก็กังวลเพราะไม่ค่อยมีความรู้เรื่องกาแฟเลย ไม่ชอบกินกาแฟมาก   พอมาเรียนแล้วรู้สึกดี   อาจารย์สอนเข้าใจง่าย สามารถเอาไปใช้ได้จริง  เรียนแล้วมั่นใจว่าสามารถเปิดร้านได้  อาทิตย์หน้าถ้าทุกอย่างเข้าที่เข้าทางผมจะเปิดร้านเลย  คนที่มีโอกาสผ่านไปแถวแม่กลองแวะไปชิมกาแฟ Hip Cof  ร้านผมได้  ร้านอยู่ข้างวัดเพชรสมุทรวรวิหาร  ตำบลแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ใกล้ตลาดร่มหุบ นะครับ”

สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์กาแฟสโลว์บาร์ Hip cof  สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  06-2237-9568  Facebook: Hip cof

 


ตารางอบรม

กันยายน 2024

จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

สนใจลงทะเบียน

ลงทะเบียน


สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0949154624