Am Tea รุกการตลาดหลังโควิดสู่เป้า 100 สาขา

Am Tea รุกการตลาดหลังโควิดสู่เป้า 100 สาขา

 

ร้านชานม Am Tea ธุรกิจแฟรนไชส์ที่เปิดตัวมาได้เพียง 1 ปีกว่า ด้วยราคาเครื่องดื่มเบาๆ จับต้องได้ เน้นกลุ่มตลาด mass มีเมนูหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการพ่วงความอร่อยด้วย โดยใช้ไซรัป Sugar 0 Kcal

 

จากที่เติบโตสวนกระแสโควิด จนสามารถขยายได้มากกว่า 90 สาขาในไทย และ อีก 4 สาขา และในกัมพูชา ปัจจุบัน Am Tea ได้มีการปรับเปลี่ยนลุค ให้ดูทันสมัยมากขึ้น เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เด็กลง โดยเพิ่มเมนูปั่น Smoothies และยังมีเมนูกาแฟสด และครอฟเฟิล ขนมยอดฮิต ที่เป็นลูกผสมครัวซองต์กับวาฟเฟิล ในรูปแบบคาเฟ่ชานม กาแฟ ขนม มีครบจบในที่เดียวและรูปแบบโทนสีร้านก็ตกแต่งดูดี เกินราคามากๆ
ด้านกลยุทธ์ในการทำการตลาด แบรนด์ Am Tea ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่งในช่วงที่มีโควิดแรกๆ ได้ทำเป็น ร้านชานมคาเฟ่ ดาดฟ้า ชานมหลักสิบ วิวหลักร้าน ที่สาขาต้นแบบ Am Tea สาขาอารีย์ ทำให้เหล่าบล็อกเกอร์ตามมารีวิวไม่ขาดสาย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีเหล่า Celeb ดารา บล็อกเกอร์ ช่วยโปรโมตอยู่เป็นระยะ ซึ่งหาได้ยากในตลาดชานมไข่มุก ในราคาจับต้องได้แบบนี้

 


“ เรามีแพลนว่ามีนี้จะอัดแน่นการตลาดยิ่งกว่าที่ผ่านมาอีกค่ะ และมีแพลนที่จะขยายสาขาของตัวเองตามโลเคชั่นหลักๆมากยิ่งขึ้น ทั้งบนแนวรถไฟฟ้า หรือห้างสรรพสินค้า เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น Am Tea ยังถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาดอยู่มาก แต่สิ่งที่ทำให้เราเติบโตไวแบบก้าวกระโดดแบบนี้ได้ เมย์มั่นใจว่ามาจากรสชาติและคุณภาพของวัตถุดิบ เมนุต่างๆของเราค่ะ และเราจะยังไม่หยุดพัฒนา เพื่อให้ก้าวไปเป็นหนึ่งในแบรนด์ตลาด Mass ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคในระยะยาวให้ได้ค่ะ” คุณเมกล่าว

 


📌ในงาน Smart SME Expo 2022 ในปีนี้ Am Tea จะปรับรูปแบบโดยยกคาเฟ่เก๋ๆมาตั้งอยู่กลางงาน พร้อมขนโปรพิเศษสุดๆ แบบที่คุ้มค่าแก่การลงทุน และยังสามารถผ่อน 0% นาน 6 เดือนกับทางบริษัทโดยตรงได้อีกด้วย พบบูธแฟรนไชส์ Am Tea ได้ที่บูธ C45-47-48
สอบถามเพิ่มเติม โทร 089-7098888
FB : Am Tea Thailand
Line Official : @amteaแล